top of page
  • Ảnh của tác giảNTMA

Đây là một bảng xếp hạng!

Đúng! Một bảng xếp hạng linh tinh beng về những món quà sinh nhật NTMA từng được nhận trong đời!

  1. Món quà bất ngờ nhất: Đôi giày bạc - bóng - sáng lấp lánh sao vàng ánh kim cương nguoibanthannhatdoi A Lìn tặng. Ai mà biết có người thật sự dám tặng một thứ tớ dám thích khi cả thế giới sửng sốt, sau khi tớ chỉ kịp xuýt xoa đúng vài lần?

  2. Món quà ít bất ngờ nhất: Lô sách năm lớp 10. Ừ đương nhiên không bất ngờ rồi, vì tự tay tớ viết ra cái danh sách những quyển sách NTMA thích ra cho các bạn chia nhau tặng mà..

  3. Năm nhận được nhiều quà nhất: Năm Hai đại học. Khi tớ có thêm những mảnh cực quan trọng trong đời.

  4. Năm nhận được ít quà nhất: Ngồi nghĩ 5 phút vẫn không ra.

  5. Món quà ngại nhất khi nhận: Chiếc khăn họa tiết Giáng sinh vàng mù tạt xinh kinh khủng khiếp từ một người bạn cấp Ba. Vì bạn ấy có tình cảm với tớ, mà tớ lại chẳng thể đáp lại nhau..

  6. Món quà không được sử dụng trong khoảng thời gian lâu nhất: Quyển sách "Bob - Chú mèo đường phố" và "Lean in" tới giờ vẫn chưa đụng huhu xin lỗi Toét, Zep và TQH ạ..

  7. Món quà tự tặng đầu tiên: Liền một lèo 5 quyển Conan!

  8. Món quà tự tặng đắt nhất: Ôi quả đồng hồ DW. Dù kể ra sinh nhật gần Black Friday cũng tiện thật hihi.

  9. Câu hỏi khó nhất về quà sinh nhật: "Muốn tặng gì nào?". Vì dù tớ biết rất rõ thứ tớ thích và cần, tớ lại cũng biết quá rõ về chúng, bao gồm giá cả. Thêm nữa í, việc được nhớ tới và tặng quà cũng đã quá hạnh phúc với tớ rồi. Nên câu trả lời "Gì cũng thích luôn" hoàn toàn là sự thật.

  10. Món quà dù xin xỏ bao lần nhưng chưa bao giờ nhận được: Một cái bình sữa bú ti.

  11. Món quà cuối cùng nhận được cho tới thời điểm này: Một cái bát sứ từ Chột.

  12. Món quà tới sớm nhất so với sinh nhật: Ơ kể ra mọi người toàn tặng NTMA quà đúng ngày nhỉ. Sướng gheee nhưng mà không xếp hạng được đây này!

  13. Món quà tới muộn nhất so với sinh nhật: Mèo nổ full versions từ Lưu Hội haha vì một năm bốn đứa chỉ gặp nhau trao đổi quà một lần. Bố cái hội hâm. Nhưng mà yêu.

  14. Món quà mong muốn nhất năm nay: Là gì mơ đi mới nói ha ha ha.

Oa chúc mừng nhé cậu vừa mất 3 phút cuộc đời cho một bảng xếp hạng thật sự chỉ có giá trị hồi tưởng và ghi nhớ đối với người viết. Nhưng nếu tức quá mà muốn làm một bảng xếp hạng của riêng mình cho bõ thì hãy cho tớ ngó với ha!

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

7 lí do iPhone7 vẫn là một món hời

Để viết cái này cũng ngại ngùng và xấu hổ ra phết. Vì tớ phải tự thừa nhận với mình sự dùng dằng của bản thân giữa hai thái cực "để ý sự đánh giá của người khác" và "sống thật với niềm tin của bản thâ

NTMA2024 & (Silly) things to capture

Tớ không phải một đứa chăm chỉ chụp ảnh cho lắm, nếu không muốn nói là lười khủng khiếp. Nhưng năm nay tớ quyết tâm phải lưu sạch sẽ những khoảnh khắc này, mỗi khi nó tới! Nhòe cũng được, vội vàng cũn

Hành trình tìm lại MinhAnh bé <P1>

Nọ xem một bộ phim, tớ cứ lấn cấn mãi về câu chuyện đi tìm lại bản thân mình của nhân vật chính. Tự hỏi, nếu là tớ, thì nên đi đâu, làm gì nhỉ? MinhAnh bé sẽ ở đâu nhỉ? Và rồi rất bất chợt, tớ tìm thấ

bottom of page