top of page
  • Ảnh của tác giảNTMA

7 lí do iPhone7 vẫn là một món hời

Để viết cái này cũng ngại ngùng và xấu hổ ra phết. Vì tớ phải tự thừa nhận với mình sự dùng dằng của bản thân giữa hai thái cực "để ý sự đánh giá của người khác" và "sống thật với niềm tin của bản thân". Nhưng thôi không sao, thừa nhận được là xử lý được 50% vấn đề rồi, nhỉ?


Và đây, là những lí do NTMA thuyết phục chính mình về việc, iManh aka iPhone7 vẫn là một người bạn đồng hành quá tuyệt! Sao phải đổi cơ chứ?

  1. iManh vẫn đáp ứng mọi nhu cầu của tớ ở một chiếc điện thoại. Và chời đất sao lại bền thế được taaa eo ơi cháu thật sự trầm trồ đấy Apple ạ.

  2. Số tiền để đổi qua một chiếc điện thoại khác (vẫn là iPhone, và mới toanh), với nhu cầu sử dụng y xì hiện tại, tớ có thể làm được biết bao nhiêu là việc khác quan trọng và cần thiết hơn: 2 năm tập ở Elite, 1 chiếc lap mới hoặc 1 bộ PC mới (đúng ko ta lol nhưng thôi cứ cho là thế), 1 chuyến du lịch nước ngoài hoặc 4 chuyến du lịch trong nước thỏa thích, min 8 đôi giày auth, 1 chiếc xe máy mới (vẫn là, không biết nứa nhưng cứ cho thế), triệt lông toàn cơ thể, 1 khóa PT, min 6 khóa học nào đó mà tớ hứng thú (công cụ nè, tarot nè, kĩ năng kiểu hát hò nè..), 30 tháng tập nhảy,...

  3. Mọi người (nhất là người lạ) không thực sự để ý và đánh giá mình đâu. Họ cũng đang có những mối bận tâm về bản thân, nên ơ, ai mà thèm để ý 1 đứa lạ hoắc huơ dùng điện thoại gì, có giàu có sành điệu hay không. Tớ cũng tương đương thôi, có bao giờ để tâm một ai đó ở quán cà phê đang mặc gì, làm gì, thế nào,.. đâu.

  4. Và kể cả có những người để ý thật, thì cũng không mang lại bất cứ giá trị/ tai hại nào cho tớ cả. Không chỉ câu chuyện về iManh, tớ nên càng bớt để ý đến những ý nghĩ, đánh giá vô thưởng vô phạt đi thôi. Còn bao nhiêu là thứ cần để tâm thật sự nè. NTMA ui focus on important things nhén cậu.

  5. Chiếc điện thoại chỉ là công cụ. Không phản ánh tí teo gì về giá trị hay phẩm chất của mình cả. Cầm chiếc điện thoại đời mới oách xà lách, nhưng chỉ dùng để lướt mxh, thì thà mình đi cùng iManh lưu giữ những thứ cần lưu, liên lạc những người cần liên lạc, truyền tải những gì muốn truyền tải. Ha?

  6. Tớ không chỉ có mỗi iManh! Tớ còn có máy ảnh, iPad, laptop, Blue yeti, tripod,... Đấy! Còn cần gì nữa nào! Có gì tớ muốn làm mà tớ không thể làm nào!

  7. Và điều cuối cùng. NTMA ơi tự tin lên nhé. Thôi ai để ý cậu dùng điện thoại gì đâu khi mà cậu xinh và tỏa sáng thế? =))))))))))) Lí do cuối này hợp lí quá thể ấy chứ nhỉ hihi.


Chúc iManh sẽ đồng hành cũng NTMA lâu thật lâu nữa nhen :>


Bài đăng gần đây

Xem tất cả

NTMA2024 & (Silly) things to capture

Tớ không phải một đứa chăm chỉ chụp ảnh cho lắm, nếu không muốn nói là lười khủng khiếp. Nhưng năm nay tớ quyết tâm phải lưu sạch sẽ những khoảnh khắc này, mỗi khi nó tới! Nhòe cũng được, vội vàng cũn

Hành trình tìm lại MinhAnh bé <P1>

Nọ xem một bộ phim, tớ cứ lấn cấn mãi về câu chuyện đi tìm lại bản thân mình của nhân vật chính. Tự hỏi, nếu là tớ, thì nên đi đâu, làm gì nhỉ? MinhAnh bé sẽ ở đâu nhỉ? Và rồi rất bất chợt, tớ tìm thấ

#TodayMAgrowsup_2504

Dù chưa tắm và cần phải vẽ, nhưng NTMA nhất định phải ghi lại vài dòng ngày hôm nay. Vì phải ghi vài dòng, nhưng lại để hộp bút dưới cốp xe, NTMA quyết định mò mò lên blog. --------------------- Có vấ

bottom of page