top of page
  • Ảnh của tác giảNTMA

NTMA2024 & (Silly) things to capture

Tớ không phải một đứa chăm chỉ chụp ảnh cho lắm, nếu không muốn nói là lười khủng khiếp. Nhưng năm nay tớ quyết tâm phải lưu sạch sẽ những khoảnh khắc này, mỗi khi nó tới! Nhòe cũng được, vội vàng cũng được, xấu hoắc cũng được. Chỉ cần lưu lại được nhau.


  1. Những lần tập tành. Cho tới khi thành thói quen.

  2. Những cuộc hội thoại chất lượng. Thích nhất là ghi lại được nhau, và khung cảnh từ góc nhìn của tớ.

  3. Những lần cả nhà ở với nhau. Mặc dù cái này là tớ vốn chăm chỉ lưu giữ nhất rồi đấy hehe giỏi lắm MinhAnh.

  4. Những lần dành thời gian riêng cho bản thân. Làm gì đó. Tặng gì đó. Đi đâu đó. Với mình.

  5. Những lần tớ thấy tớ xinh đẹp. Ha ha ha.

  6. Những lần tớ trải nghiệm một điều gì đó mới toanh. Mong khi nhìn lại 2024 sẽ đầy ắp những tấm ảnh nè!

  7. Những lần nhận được sự yêu thương, từ bất cứ ai.


Nhìn thế là cũng nhiều phết rồi đấy :) Mong iManh sẽ đồng hành cùng tớ thật hiên ngang nhé!



Bài đăng gần đây

Xem tất cả

7 lí do iPhone7 vẫn là một món hời

Để viết cái này cũng ngại ngùng và xấu hổ ra phết. Vì tớ phải tự thừa nhận với mình sự dùng dằng của bản thân giữa hai thái cực "để ý sự đánh giá của người khác" và "sống thật với niềm tin của bản thâ

Hành trình tìm lại MinhAnh bé <P1>

Nọ xem một bộ phim, tớ cứ lấn cấn mãi về câu chuyện đi tìm lại bản thân mình của nhân vật chính. Tự hỏi, nếu là tớ, thì nên đi đâu, làm gì nhỉ? MinhAnh bé sẽ ở đâu nhỉ? Và rồi rất bất chợt, tớ tìm thấ

#TodayMAgrowsup_2504

Dù chưa tắm và cần phải vẽ, nhưng NTMA nhất định phải ghi lại vài dòng ngày hôm nay. Vì phải ghi vài dòng, nhưng lại để hộp bút dưới cốp xe, NTMA quyết định mò mò lên blog. --------------------- Có vấ

bottom of page