top of page
  • Ảnh của tác giảNTMA

#40. LOL

Tớ đoán tớ sẽ chỉ type vèo trong 10 phút là xong xuôi. Nhưng tớ đã mất hơn nửa tiếng để lục lại ảnh và ngồi cười khùng khục..


1. Các thể loại clip/ ảnh mạng hợp humour sense 

À thật ra ảnh này tớ chụp lại từ sách. Mấy năm rồi nhìn lại vẫn không nhịn nổi huhu


Kìa :)


2. Những bức ảnh từ xửa xưa

Cả thế giới ra mà xem Xuti 10 tuồi còn mập còn niềng răng và chưa cận nàyyy


3. Những bức ảnh lưu lại một khoảnh khắc hoặc kỉ niệm vui cực

Khi NTMA bảo ê 2246 cover màn lỗ mũi ổ điện đi


Thật ra định bảo là ảnh của thế giới mà tớ lén lút chụp hoặc lưu về cơ, mà thôi hình như hơi thất đức..



4. Những đoạn tin nhắn nhảm không tả

A Lìn và tớ nói cái gì với nhau khi ở trên mạng? :)


5. Lúc ở cạnh những người mà tớ được tha hồ là tớ

(Chụp lén) bố Tụt mẹ Mẩu Xuti


Hay điển hình là cái Phong Lưu Hội này


Hoặc cái ổ Tortee này



Done done! Ôi đúng 10 phút!

Dù thật ra NTMA dễ cười (to) lắm, nên phân vân mãi mới nhặt được top 5.

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

#60. Tháng Năm

30day Writing Challenge 2 - Ngày 30: Your highs and lows for the month.

#59. Em trai

30day Writing Challenge 2 - Ngày 29: Talk about your sibling(s).

#58. Religion

30day Writing Challenge 2 - Ngày 28: Your religious belief.

bottom of page