top of page
  • Ảnh của tác giảNTMA

#35. Something

Hình như theo lí thuyết thì nên viết về một điều sâu thẳm trong lòng thì phải.. Nhưng biết sao giờ, sáng lướt Facebook nghe tin CGV sắp hoạt động trở lại sau dịch, làm giờ trong đầu chỉ tưng bừng toàn "phim rạp phim rạp phimmmm rạppppppp".


3 tháng liền rồi, nhớ nhau đến chết mất.


Đương nhiên "ơ ở nhà cũng xem được phim mà?". Nhưng hơn cả phim, thì tớ yêu việc được đắm chìm trong không gian rạp hơn xiu xíu. Và tuy nghe hơi vật chất, nhưng tớ luôn tự nhủ phải thật giàu mới được, để có thể thỏa thuê đãi mọi người xem mọi phim, ở mọi phòng, ăn mọi combo. Nghĩ đến thôi đã không thể ngừng mỉm cười.


Nhớ dã man cảm giác ngồi một góc rạp, ngắm nhìn mọi người chộn rộn mua vé, vui vẻ chọn đồ ăn. và nắm tay, cười, mắt lấp lánh. Việc ở trong một đám đông nhưng lại không hẳn là một phần của nó, với tớ ngọt ngào và thú vị cực. 


Nhớ dã man cái mùi bỏng thơm quay quắt, lần nào cũng hít đầy một lồng ngực, rồi tự nhủ "thôi đừng ăn mập lắm" nhưng cuối cùng kiểu gì cũng thấy ơ mình đã ngồi trong rạp và bỏng thì trong tay từ lúc nào. 


Nhớ dã man những lần cả thế giới dù mệt mỏi mấy cũng ở lại bên ngoài, trong không gian và thời gian này chỉ có phim thôi. Những cái "aw" vì phim dễ thương quá; những cái haha không ngừng vì phim thú vị quá; những lần thót tim, nín thở vì phim hồi hộp quá; những giọt nước mắt vì phim làm tim nhau nghẹn quá. Tất cả những cảm xúc như thế, lúc thì có thể tự mình gặm nhấm, lúc lại có thể tỏa ra, sẻ đều với cả rạp. À thậm chí may mắn hơn, là có người ngồi cạnh mà đồng hành.


Cũng nhớ dã man những khoảnh khắc ngồi yên trên ghế, xem sạch sẽ credits đến lúc đèn rạp đã sáng trưng và xung quanh chẳng còn một người. Và biết rằng những cảm giác đọng lại dù là thỏa mãn hay nuối tiếc, thì NTMA cũng đã có một trải nghiệm xem phim thật trọn vẹn rồi.


Chà, rồi sẽ cảm ơn phim nhé cảm ơn rạp nhé. NTMA đã vui vẻ hơn này mạnh mẽ thêm này. Giờ bước ra ngoài và tiếp tục những điều dang dở đây! 


Bài đăng gần đây

Xem tất cả

#60. Tháng Năm

30day Writing Challenge 2 - Ngày 30: Your highs and lows for the month.

#59. Em trai

30day Writing Challenge 2 - Ngày 29: Talk about your sibling(s).

#58. Religion

30day Writing Challenge 2 - Ngày 28: Your religious belief.

bottom of page